Header Ads Widget

Địa chỉ nhổ răng khôn không đau Hà Nội uy tín số 1

Răng khôn hay chính là răng số 8 thường mọc ở độ tuổi trưởng thành từ 18 – 25 tuổi. Răng khôn thường mọc không đúng vị trí gây ra nhiều đau đớn, ảnh hưởng đến sức khoẻ và cả tinh thần của người bệnh. Chính vì vậy, khi có hiện tượng mọc răng khôn bạn nên nhanh chóng đến nha khoa để được khám, xác định hướng mọc răng từ đó nhanh chóng điều trị để tránh những hệ luỵ có thể xảy ra. Tại Hà Nội bạn có thể tham khảo địa chỉ nhổ răng khôn không đau Hà Nội - nha khoa Thùy Anh. 

Địa chỉ nhổ răng khôn không đau Hà Nội - nha khoa Thùy Anh


Nha khoa Thùy Anh là hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với sự đầu tư chỉnh chu về trang thiết bị máy móc hiện đại cũng như đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp đại học chính quy, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề răng miệng. 

Nha khoa Thùy Anh là địa chỉ nhổ răng khôn không đau Hà Nội với: 

  • Đội ngũ bác sĩ nhổ răng giỏi

Tại nha khoa Thùy Anh, 100% các bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Chúng tôi là đơn vị đã thực hiện thành công cho hàng chục nghìn case nhổ răng khôn từ khó tới dễ một cách nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn. Các bác sĩ thuộc chuyên khoa “Phẫu thuật trong miệng” của chúng tôi còn có kinh nghiệm trong việc giải quyết những chiếc răng khôn mọc ngầm, mọc lệch khó hay răng khôn nằm gần các cấu trúc giải phẫu thần kinh quan trọng.

  • Phòng phẫu thuật riêng biệt đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Nha khoa Thùy Anh là một trong số ít các phòng khám nha khoa tại Hà Nội có phòng phẫu thuật trong miệng chuyên biệt. Tất cả những dụng cụ bằng kim loại đều được hấp sấy trong lò hấp vô trùng Autoclave, đóng gói và bảo quản trong tủ tia cực tím trước khi đem ra sử dụng. Những dụng cụ như bơm kim tiêm, ống hút nước bọt, cốc súc miệng, dao phẫu thuật… đều được sử dụng một lần.

  • Thuốc gây tê an toàn, đảm bảo không đau

Thuốc tê được sử dụng trong phẫu thuật đó là lidocain 2%, nhập khẩu trực tiếp từ Pháp; đảm bảo liều sử dụng thấp nhưng vẫn đạt hiệu quả gây tê lâu dài, do đó tránh được những biến chứng liên quan tới ngộ độc thuốc tê.

  • Trang thiết bị hiện đại

Chúng tôi trang bị máy siêu âm Piezotome, là thiết bị hỗ trợ nhổ răng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, các phương tiện cấp cứu như máy đo huyết áp, bình oxy, mặt nạ dưỡng khí, thuốc hạ áp, thuốc chống shock đều được chúng tôi trang bị đầy đủ để đảm bảo case nhổ răng diễn ra an toàn.

  •  Chụp phim khảo sát chân răng trước khi nhổ

Trước khi nhổ răng, bạn sẽ được chụp phim Xq miễn phí để khảo sát chân răng bên dưới, nhằm đánh giá độ khó của chiếc răng.

Trên đây là thông tin về địa chỉ nhổ răng khôn không đau Hà Nội. Nhổ răng khôn là một tiểu phẫu trong nha khoa nhưng việc lựa chọn nha khoa uy tín cũng hết sức quan trọng. Chúc các bạn nhanh chóng loại bỏ răng khôn cùng nha khoa Thùy Anh nhẹ nhàng - chính xác - không đau nhé. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/chua-tuy-rang-trai-qua-nhung-buoc-nhu-the-nao/