Header Ads Widget

Quy trình và chi phí trồng răng implant

Nha khoa Thùy Anh là địa chỉ chuyên sâu về các kỹ thuật cấy ghép phục hồi răng bị mất hoặc gãy. Trong đó kĩ thuật trồng răng implant là kĩ thuật hiện đại nhất, giúp nhiều khách hàng lấy lại đầy đủ chức năng của răng như răng thật. Hãy cùng tìm hiểu thêm về quy trình và chi phí trồng răng implant tại nha khoa Thùy Anh nhé.

Quy trình trồng răng implant

Quá trình cấy ghép implant sẽ bao gồm 2 giai đoạn chính sau:

Giai đoạn 1: Cấy ghép răng Implant vào xương hàm:

Sau khi khám, chụp X-quang bác sĩ sẽ phân tích và tính toán về kích thước, vị trí đặt trụ sau đó tiến hành ghép trụ implant vào xương hàm. Nếu xương hàm bị thiếu, bạn sẽ được ghép thêm xương và đặt trụ Implant cùng một lúc để rút ngắn thời gian cho trụ và xương tích hợp với nhau.

Giai đoạn 2: Phục hình răng sứ lên trên Implant:

Sau khi cấy ghép và trụ implant là gắn chặt vào xương hàm thì sẽ tiến hành phục hình răng sứ lên trụ implant tạo thành cấu trúc như chắc răng thật gồm thân răng và chân răng

Bạn sẽ được lấy mẫu dấu hàm, so màu răng phù hợp để chế tác răng sứ phù hợp với những chỉ số đã kiểm tra trước đó. Thời gian làm răng chỉ mất từ 2 – 3 ngày, sau đó  răng sứ sẽ được gắn cố định lên trụ Implant thông qua khớp nối Abutment.

Sau khi răng sứ đã được gắn chặt thì quán trình trồng răng implant đã hoàn tất, bạn đã có được chiếc răng với đầy đủ chức năng như răng thật và còn có tính thẩm mỹ cao

Chi phí trồng răng implant cũng ảnh hưởng rất nhiều từ chất liệu sứ và loại trụ implant mà khách hàng lựa chọn

Khi răng sứ đã được gắn cố định, nghĩa là quá trình trồng răng Implant đã hoàn thành. Bạn đã có được một chiếc răng Implant thay thế chiếc răng đã mất với đầy đủ chân răng, thân răng, mão răng với chức năng và độ thẩm mỹ như răng thật tự nhiên.

Chi phí trồng răng implant 



So với các phương pháp phục hồi răng bị mất như làm cầu răng sứ, răng giả thì chi phí trồng răng implant sẽ cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên việc đem lại một chiếc răng đầy đủ chức năng như răng thật, hơn nữa lại có độ bền, tuổi thọ cao và thuận lợi trong việc ăn uống, vệ sinh răng miệng thì mức giá cao cũng hoàn toàn xứng đáng.

Chi phí cho một ca trồng răng implant tại nha khoa Thùy Anh sẽ dao động từ 7 triệu đến 28 triệu tùy vào chất liệu và hãng sản xuất.

Nếu bạn đang quan tâm đến trồng răng implant mà chưa chọn được loại implant thích hợp cũng như muốn biết chi phí trồng răng implant cho trường hợp của mình giá bao nhiêu thì hãy đến trực tiếp nha khoa Thùy Anh để được tư vấn và báo giá cụ thể.

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/trong-rang-implant-mat-bao-lau-thi-on-dinh-khi-lam-co-dau-khong/