Header Ads Widget

Review phòng khám phụ khoa ở Hà Nội

Khám phụ khoa là danh mục khám bệnh vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ; đặc biệt là để bảo vệ sức khỏe và phát hiện sớm các bệnh phụ khoa. Vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review phòng khám phụ khoa Hà Nội một cách chi tiết nhất đến bạn. 

1. Review phòng khám sản phụ khoa Hà Nội uy tín, chất lượng

Dịch vụ khám sản phụ khoa tại Hà Nội hiện có đến hàng trăm đơn vị lớn nhỏ đang hoạt động. Vì vậy, để chọn được địa chỉ uy tín chất lượng là khó khăn của nhiều người. Dưới đây là Top 5 đơn vị khám sản phụ khoa chúng tôi đã tổng hợp, cùng tìm hiểu ngay:

a. Phòng khám phụ khoa chuyên nghiệp 43 Nguyễn Khang 

Phòng khám phụ khoa 43 Nguyễn Khang

- Địa chỉ: số 43 đường Nguyễn Khang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

- Số điện thoại: 1900 638 367

- Thời gian làm việc 

+ Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h đến 18h

+ Thứ 7 và chủ nhật: từ 7h20 đến 18h30

Phòng khám phụ khoa chuyên nghiệp 43 Nguyễn Khang đã và đang là địa chỉ khám phụ khoa và uy tín nhất tại Hà Nội đã được nhiều mẹ bầu và các chị em phụ nữ tin tưởng. Để đạt được điều đó là sự phát triển trong trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, nhân viên phòng khám và hơn hết có công lao rất lớn của giám đốc điều hành phòng khám CEO Dược sĩ Nguyễn Thị Minh Dân.

Dược sĩ  Minh Dân có tiếng nói trong ngành dược về trình độ chuyên môn với hàng trăm bài báo cáo trong các cuộc hội thảo tại viện và các khoa phòng. Là người đã dịch nhiều tài liệu về những thuốc mới nhất thế giới để đưa về Việt Nam.Ngoài ra, bà còn là diễn giả nổi tiếng trong ngành y, chuyên giảng dạy các bệnh và hướng dẫn sử dụng thuốc đúng cho các dược sĩ, bác sĩ tại cộng đồng dược…

Về khám sản phụ khoa, phòng khám chuyên tư vấn và điều trị các dịch vụ như: khám thai, khám sản phụ khoa, đặt thuốc âm đạo, khám vô sinh, thực hiện các xét nghiệm và siêu âm,...

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng và thiết bị y tế phục vụ mọi nhu cầu từ khách hàng.

Chi phí cũng là điều phòng khám quan tâm, ban lãnh đạo luôn đưa ra các chính sách hỗ trợ chi phí tốt nhất đến người bệnh; đảm bảo người bệnh an tâm, thoải mái khi thăm khám tại đây

b. Bệnh viện Phụ sản trung ương

- Địa chỉ: Số 43 phố Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: 6h – 16h30. Thứ 7 – Chủ nhật: 7h30 – 16h30 (khám theo yêu cầu)

- Giá khám sản phụ khoa: 300.000đ

Bệnh viện Phụ sản trung ương là bệnh viện đầu ngành của của nước về khám sản phụ khoa. Một số điểm nổi bật của bệnh viện Phụ sản trung ương gồm:

- Trang thiết bị hiện đại: hệ thống máy sàng lọc rối loạn chuyển hóa - Tandem Mass, hệ thống xét nghiệm QF-PCR - Sequencing. 

- Nhiều bác sĩ đầu ngành khoa sản phụ của cả nước: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Đức Hinh - Phó Giám đốc phụ trách Khoa Khám bệnh theo yêu cầu; TS.BS Nguyễn Thị Lan Hương - Trưởng khoa Sản thường;TS.BS Nguyễn Mạnh Thắng - Trưởng khoa Đẻ.

c. Tổ hợp Y tế MEDIPLUS

- Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

- Thời gian làm việc: 7h30 - 19h00 Từ thứ 2 đến chủ nhật

- Tổng đài đặt khám: 1900 63 83 67

- Giá khám sản phụ khoa: 350.000đ 

Tổ hợp Y tế MEDIPLUS là phòng khám đa khoa được đánh giá rất cao tại Hà Nội. Địa chỉ này được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn làm nơi sinh nở, và chăm sóc sức khỏe suốt thai kỳ. Điều này đều nhờ những ưu thế nổi bật như: thiết bị hiện đại, tiện ích đa dạng, không gian sạch, thông thoáng; đặc biệt đội ngũ bác sĩ tại MEDIPLUS đều là những chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện E, Bệnh viện Phụ sản trung ương,... 

Một trong những bác sĩ tiêu biểu tại MEDIPLUS là: Thạc sĩ, BCCKI Vũ Thị Thanh Vân: 30 năm kinh nghiệm khám sản phụ khoa, có 20 năm công tác tại bệnh viện phụ sản trung ương.

d. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

- Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

- Thời gian làm việc: 07h30 – 16h30 từ thứ 2 đến chủ nhật

- Tổng đài đặt khám: 1900 3367

- Giá khám sản phụ khoa: 200.000đ

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là bệnh viện tư được đánh giá rất cao về các dịch vụ khám chữa bệnh nói chung và khám sản phụ khoa nói riêng. Một số điểm nổi bật của bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn gồm:

- Đa dạng các loại dịch vụ từ khám, sinh con, điều trị bệnh phụ khoa, tư vấn chăm sóc tiền và sau mãn kinh.

- Đội ngũ bác sĩ giỏi tiêu biểu gồm: BS.CKII Nguyễn Hữu Cốc - Nguyên Phó Trưởng khoa Đẻ, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương; BS.CKII Nguyễn Thị Huyền - Nguyên Phó trưởng khoa Phụ sản, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

- Cơ sở hạ tầng mô hình bệnh viện - khách sạn, rộng rãi, hiện đại.

e. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

- Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

- Thời gian làm việc: Từ 07:30 - 17:00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật

- Tổng đài đặt khám: 1900638367

- Giá khám sản phụ khoa: 200.000đ

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là một trong những cơ sở chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế. Một số điểm nổi bật của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân gồm:

- Cơ sở vật chất khang trang với 12 chuyên khoa, 30 phòng khám chức năng, diện tích lên đến 2000m2.

- Đội ngũ bác sĩ đầu ngành như: Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Hùng Sơn, Trưởng khoa D3 Đẻ tự nguyện, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Trên dây là review phòng khám phụ khoa Hà Nội, hi vọng mỗi chị em có thể chọn cho mình một địa chỉ uy tín để thăm khám. Mọi thắc mắc chi tiết xin vui lòng gọi đến số điện thoại 1900 638 367 để được tư vấn chi tiết.