Header Ads Widget

Phòng khám đa khoa Vietlife

Tầm nhìn

“Tập đoàn tiên phong cung cấp các giải pháp tối ưu về Y Dược trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Khu vực”

Vietlife có một hệ thống chăm sóc sức khỏe với ít nhất là 3 Bệnh viện tối thiểu 1000 giường – 5 Trung tâm chẩn đoán tại Việt Nam – 3 Trung tâm tại Lào, Myanma và Campuchia – 40 Phòng khám đa khoa trên cả nước – 8 Resort dưỡng lão tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Úc, Mỹ, Pháp và Nhật, hàng năm chúng tôi phục vụ và cung cấp giải pháp y tế chăm sóc sức khỏe cho khoảng 1 triệu người tại Việt Nam và Thế giới.

Trường Đại học phi lợi nhuận đào tạo chuyên ngành về Y – Dược – Hóa học và Công nghệ sinh học tại đó hàng năm chúng tôi đào tạo được 100 bác sỹ giỏi, 300 điều dưỡng, 50 chuyên gia trong lĩnh vực Hóa học và Công nghệ sinh học, các giám đốc điều hành hệ thống chăm sóc sức khỏe của Vietlife và khu vực, đội ngũ nhân sự của chúng tôi sau khi tốt nghiệp sẽ là những người có chuyên môn giỏi, có đạo đức và tâm huyết với nghề. Chúng tôi sẽ tạo cơ hội để cho mọi người có được kiến thức, được đóng góp cho cộng đồng và thu nhập xứng đáng với công sức của mỗi người. Điều dưỡng của chúng tôi sẽ đi khắp thế giới để chăm sóc và phục vụ

Viện nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực Đông y kết hợp với công nghệ – nền tảng đầu tiên và quan trọng nhất là công nghệ Nano của GS.TS. Nguyễn Đức Nghĩa – để tạo ra các dòng sản phẩm dược liệu mới điều trị các bệnh lý mãn tính, nan y hiệu quả và an toàn trên thế giới, được công nhận toàn cầu.

Hệ thống 3 Nhà máy tiêu chuẩn thế giới về sản xuất nguyên liệu và dược phẩm có công suất 50 triệu sản phẩm/ tháng.

Hệ thống kinh doanh và Phân phối trên toàn cầu các sản phẩm y tế, chăm sóc sức khỏe, thuốc và TPCN. Hàng năm chúng tôi sẽ phục vụ cho ít nhất là 50 triệu người trên thế giới.

Quỹ phi lợi nhuận – “Vietlife Foundation” – hàng năm sẽ có ít nhất 10 triệu đô la để tài trợ cho các dự án nghiên cứu, đào tạo, hỗ trợ điều trị cho những người thiệt thòi và bệnh nặng, hỗ trợ giải pháp y tế cho những người nghèo .

Sự tận tâm với tình yêu thương dành cho mỗi cá nhân chính là cam kết. Vietlife thực hiện tầm nhìn với tâm thức là chăm sóc, lo lắng, yêu thương, thấu hiểu như những người thân trong gia đình

Mỗi cá nhân chính là Bệnh nhân, Khách hàng, Nhân viên, Cổ đông, Bác sỹ, Đối tác, Lãnh đạo trong Vietlife sẽ gắn bó kết nối với nhau bằng tấm lòng “Thân thương – Chăm sóc”.

Sứ mệnh

 “Đồng hành cùng bạn để tạo nên một cuộc sống khỏe bình an bằng các giải pháp Y tế và Dược phẩm tối ưu”

Chúng tôi đội ngũ chuyên môn, kỹ thuật, điều dưỡng, nhân viên tư vấn chăm sóc của Vietlife là những con người hoạt động trong ngành dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, công nghệ dược y sinh học thực sự được thôi thúc nỗ lực cống hiến, dùng Y học hiện đại, Y học cổ truyền kết hợp với Công nghệ để phục vụ người dân Việt Nam, mang hệ thống dịch vụ y tế và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe vươn ra thế giới.

Vietlife hoạt động trong phạm vi “12 Giá trị văn hóa” để đảm bảo mỗi khách hàng đến với chúng tôi đều được thân thương chăm sóc, mau lành, an vui, hạnh phúc.

Vietlife làm việc theo cách chăm sóc mỗi cá nhân có nhu cầu bảo vệ sức khỏe, những người mong được khỏe, những người cần sự chăm sóc, họ đang cần sự tận tình, trình độ chuyên môn, tay nghề của chúng tôi.

Vietlife kinh doanh theo cách “Sức khỏe và niềm vui sống của bạn là sứ mệnh của chúng tôi”.

Mỗi nhân viên của Vietlife luôn giáo huấn mình phải có tâm, đức, trí, tín, và trình độ chuyên môn giỏi để khách hàng được an tâm, khỏe mạnh, an hưởng tuổi già.

Vietlife cung cấp cho khách hàng giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, sử dụng máy móc trang thiết bị hiện đại hàng đầu, thuốc và TPCN có hiệu quả điều trị tốt nhất.

Các phương pháp đào tạo hiện đại, thực tiễn chắc chắn được ứng dụng trong trường ĐHY của chúng tôi, nhằm mục đích tạo ra thế hệ các Bác sĩ, Điều dưỡng có trình độ chuyên môn tốt nhất với chuẩn mực y đức tiên phong tại Việt Nam.

Dù khách hàng của Vietlife là Bác sĩ, người già, người trẻ hay trẻ em có bệnh hoặc khỏe mạnh đều cần đến sự phục vụ, chăm sóc của chúng tôi để có được đẳng cấp, sự bảo vệ toàn diện và niềm vui sống.

Khách hàng của Vietlife sẽ lựa chọn chất lượng chuyên môn, máy móc hiện đại, quy trình dịch vụ với thái độ tận tâm mang lại sự hài lòng trên mong đợi; Họ muốn hợp tác, thăm khám, điều trị và chăm sóc với chúng  tôi vì hơn ai hết Vietlife hiểu rõ khách hàng là người thân và sức khỏe của họ là tài sản vô giá.

Hệ thống dịch vụ và sản phẩm hàng đầu, đội ngũ Bác sĩ, Kỹ thuật viên, Điều dưỡng giỏi của Vietlife đảm bảo mang lại chất lượng chuyên môn và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao với chi phí hợp lý nhất.

Nguồn: TaiMuiHong.net