Header Ads Widget

Bệnh viện Đông Đô

Khoa khám bệnh

Khoa Khám bệnh tại tầng 3 với bàn tiếp đón, một phòng khám cấp cứu 24/24h và hệ thống các phòng khám bao gồm: Phòng khám giáo sư, Siêu âm tim và chạy điện tim gắng sức, Khám nội tổng quát, phòng hội chẩn liên khoa, phòng khám theo chương trình, tai mũi họng, răng hàm mặt, cơ xương khớp…

Hệ thống khoa khám bệnh được thiết kế liên hoàn, trang bị các máy móc hiện đại bậc nhất thế giới thuận tiện cho việc hội chẩn, tư vấn, sàng lọc, kiểm tra sức khoẻ, khám phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh tim mạch và các chuyên khoa sâu khác cho các cá nhân hoặc tập thể có yêu cầu…

Trung tâm Tim mạch can thiệp: HEART ĐÔNG ĐÔ

Khu Can thiệp tim mạch, tại tầng 2, gồm hệ thống máy chụp mạch số hoá và các phương tiện đi kèm đồng bộ cho phép tiến hành tất cả các thăm dò chảy máu chuyên sâu phục vụ chẩn đoán cũng như những biện pháp tiên tiến điều trị can thiệp bệnh tim mạch qua đường ống thông như Chụp động mạch vành, can thiệp đặt stent động mạch vành, chụp động mạch ngoại biên, can thiệp đặt stent động mạch ngoại biên, nong van tim bằng bóng qua da, điều trị các bệnh tim bẩm sinh (bít thông liên nhĩ, thông liên thất, ống động mạch bằng dụng cụ), thay van qua da, đặt Stent Graft điều trị phình tách thành động mạch chủ, điều trị triệt căn các rối loạn nhịp tim phức tạp bằng sóng tần số radio, điều trị suy tim bằng phương pháp cấy tế bào gốc, cấy máy phá rung tim, cấy máy tạo nhịp tim, điều trị bệnh cơ tim giãn bằng cấy tế bào gốc.Điều trị các rối loạn nhịp tim bằng sóng có tần số radio, đặt máy tạo nhịp tim.

Trung tâm hỗ trợ sinh sản: IVF ĐÔNG ĐÔ

IVF Đông Đô tại tầng 5 và khu Lab IVF tại tầng T, quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. Phụ trách trung tâm IVF Đông Đô là Bác sĩ Tăng Đức Cương – người nhiều bệnh nhân tin tưởng, yêu mến đặt cho bác biệt danh là người Bác sĩ có “Đôi bàn tay vàng” cùng đội ngũ cộng sự dày dạn kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm và đặc biệt luôn hết lòng vì người bệnh, luôn mang đến cho người bệnh sự chia sẻ, yêu thương và trân trọng nhất.

Trung tâm IVF Đông Đô tự hào sở hữu nhiều thiết bị và công nghệ hàng đầu tại Việt Nam như tủ ấm buồng nhỏ sử dụng công nghệ Time-lapse dùng trong nuôi cấy và theo dõi phôi liên tục, hệ thống vi thao tác, máy laser đa điểm hỗ trợ phôi thoát màng, nuôi cấy phôi nang liên tục (one step). Ngoài ra, trung tâm còn có ưu thế nổi bật trong sàng lọc tinh trùng với hai phương pháp LAISS- lựa chọn tinh trùng sống bằng laser và MACS- lựa chọn tinh trùng dựa trên tín hiệu di truyền bằng từ trường- phương pháp lựa chọn tinh trùng tốt nhất thế hệ mới.

Khoa Nội

Khoa Nội (tầng 4) bao gồm khu chăm sóc bệnh nhân nặng, khu điều trị thường với 18 giường bệnh trên tổng số 45 giường bệnh được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế và tiện nghi hiện đại như: hệ thống Oxy khí nén và theo dõi đầu giường, hệ thống điều hòa trung tâm, điện thoại, internet tại phòng, tivi, tủ lạnh và khu vệ sinh khép kín trong phòng, tương đương với tiêu chuẩn khách sạn từ 3 sao trở lên.

Khoa phẫu thuật và gây mê hồi sức

Khoa Phẫu thuật và Gây mê hồi sức (tầng 6 và 7), gồm 3 phòng mổ trong đó có 02 phòng mổ tim mạch hiện đại, một khu hậu phẫu sau mổ tim, một khu điều trị trước và sau mổ, 27 giường bệnh (Ngoại: 18; CC: 2; HS: 7) trên tổng số 45 giường bệnh cho phép thực hiện tất cả kỹ thuật mổ tim hở (dùng tuần hoàn ngoài cơ thể hỗ trợ), mổ tim kín như các phẫu thuật điều trị triệt để các bệnh tim bẩm sinh, phẫu thuật thay hoặc sửa van tim, phẫu thuật bắc cầu nối động mạch vành, phẫu thuật thay đoạn động mạch chủ, bắc cầu động mạch ngoại vi hay các phẫu thuật ngoại khoa khác tại bệnh viện.

Các khoa phòng chức năng

1. Khoa Cận Lâm sàng

– Khoa Xét nghiệm và X- Quang được đặt tại hầm rất yên tĩnh và sạch sẽ với các hệ thống máy móc hiện đại và tiên tiến. Bên cạnh đó, các xét nghiệm sinh hoá và huyết học được thực hiện tự động hoá hoàn toàn trên hệ thống máy hiện đại, cho kết quả nhanh chóng và chính xác.
– Tại tầng 2 và tầng 3, bao gồm các phòng chẩn đoán hình ảnh tim mạch không chảy máu như siêu âm Doppler màu tim (qua thành ngực và qua thực quản) và Holter điện tim.

2. Trung tâm kỹ thuật cao

Bao gồm hệ thống siêu âm điện tim, nội soi tiêu hóa đạt chất lượng kỹ thuật cao.

3. Khoa Dược

Tại tầng M và Quầy thuốc ngay tại tầng 1 cung cấp đầy đủ các thuốc và vật tư tiêu hao phục vụ mọi nhu cầu khám và điều trị nội ngoại trú tại Bệnh viện.

4. Khu Hành chính

Phòng họp giao ban tại tầng M và các phòng phòng hành chính khoa tại các tầng riêng biệt.

Nguồn nhân lực

Bệnh viện Đông Đô là nơi hội tụ các chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực, các bác sỹ chuyên môn giỏi, điều dưỡng nhiều kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lễ tân với trình độ chuyên môn cao cùng sự chăm sóc và phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài đội ngũ giỏi, bệnh viện còn được hỗ trợ chuyên môn từ 5 bệnh viện đầu ngành tại Hà Nội như: Viện Tim Mạch quốc gia, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện 108, Trung tâm Tim mạch Bệnh viên E…

Tại Bệnh viện Đông Đô, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn bác sỹ điều trị cho mình. Nhiều chuyên gia nước ngoài cũng được mời đến trực tiếp làm việc phục vụ nhu cầu người bệnh và đào tạo liên tục phát triển kỹ thuật cho đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện.

Nguồn: TaiMuiHong.net